Quảng bá sản phẩm qua màn hình lớn và livestream tại Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại (Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2025)
(84) 225-3 739 472
SÀN TMĐT HOA PHƯỢNG ĐANG TRONG THỜI GIAN HOÀN THIỆN
LIÊN HỆ HỎI - ĐÁP
Home TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quảng bá sản phẩm qua màn hình lớn và livestream tại Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại (Lễ hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2025)

06-10-2025 10:59 PM

Tại Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Côn Sơn - Kiếp Bạc 2025, bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm và giới thiệu sản phẩm truyền thống, Sở Công Thương Hải Phòng đã chỉ đạo các phòng, đơn vị chuyên môn triển khai nhiều hình thức tuyên truyền, quảng bá hiện đại và sáng tạo. Nổi bật là việc lắp đặt hệ thống màn hình LED cỡ lớn để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và tổ chức chương trình livestream giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản Hải Phòng đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.

z7112073016062_b4a9480fb17b2b541d1376234a82edf7.jpg 

Trình chiếu quảng bá, giới thiệu hoạt động sản xuất sản phẩm tiêu biểu của thành phố Hải Phòng

KB0.jpg 

Hoạt động văn nghệ tại khu vực sân khấu màn hình lớn

Thực hiện chỉ đạo của Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp đảm nhiệm vai trò đơn vị triển khai kỹ thuật, trực tiếp lắp đặt hệ thống màn hình LED cỡ lớn tại khu trung tâm lễ hội. Đây là phương tiện truyền thông trực quan, sinh động, giúp hàng chục nghìn lượt khách tham quan dễ dàng tiếp cận hình ảnh, thông tin về các sản phẩm đặc trưng của thành phố như: Bánh đậu xanh đặc sản, nước mắm Cát Hải, rươi An Thanh, mật ong rừng Côn Sơn, gạo nếp cái hoa vàng, cùng hàng trăm sản phẩm OCOP và hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo của các làng nghề.

Nội dung các Video giới thiệu, quảng bá được biên tập chuyên nghiệp đã trở thành “cầu nối trực quan” giữa sản phẩm - doanh nghiệp - người tiêu dùng. Qua đó, du khách không chỉ được thưởng lãm mà còn dễ dàng nắm bắt nguồn gốc, quy trình sản xuất và giá trị văn hóa của từng sản phẩm mang thương hiệu Hải Phòng.

Cùng với đó, hoạt động livestream giới thiệu sản phẩm do Sở Công Thương chủ trì, phối hợp đã tạo bước đột phá trong ứng dụng công nghệ số để xúc tiến thương mại. Các buổi phát trực tiếp thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên nền tảng mạng xã hội, giúp doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí và mở rộng tệp khách hàng.

509d96d2-2658-4aa7-b518-f34c3f296486-1759575375.jpeg

Hoạt động livestream sản phẩm tại khu trưng bày gốm Chu Đậu trong không gian Lễ hội thu hút nhiều du khách

Thông qua chương trình này, Sở Công Thương Hải Phòng tiếp tục khẳng định vai trò cơ quan điều phối, định hướng và hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xúc tiến thương mại, quảng bá tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, Trung tâm Khuyến công & Tư vấn Phát triển công nghiệp khẳng định năng lực tổ chức, triển khai các giải pháp truyền thông hiện đại, góp phần đưa hình ảnh hàng Việt và sản phẩm địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế.

Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại 2025 vì thế không chỉ là lễ hội văn hóa - du lịch, mà còn là sân khấu kết nối giao thương, nơi truyền thống và công nghệ hòa quyện, mở ra hướng đi mới cho công tác xúc tiến thương mại và phát triển công nghiệp của thành phố Hải Phòng trong thời kỳ chuyển đổi số./.

           V.H.Hưng

world-cup-nu.jpg

Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử Sàn TMĐT Hoa Phượng' hoặc 'https://www.hoaphuong.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.
An error has occurred. This application may no longer respond until reloaded. Reload 🗙